Chính sách

I. Đối với Nhà Phân Phối (NPP)

1. Quy trình để trở thành NPP

  • Đăng ký phân phối với nhân viên làm việc trực tiếp.
  • Đàm phán và chốt hợp đồng
  • Ký hợp đồng và triển khai bán hàng tại khu vực đăng ký.

2. Quyền lợi và chính sách hỗ trợ NPP

  • Được hưởng mức chiết khấu phù hợp và hỗ trợ thiết lập hệ thống phân phối tinh gọn, hiệu quả.
  • Đảm bảo tính độc quyền và chất lượng của sản phẩm, NPP yên tâm kinh doanh.
  • Tham gia các hội nghị, hội thảo chuyên đề với các chuyên gia về da liễu.
  • Đào tạo và hướng dẫn tư vấn chuyên sâu về sản phẩm.
  • Hỗ trợ vận hành & triển khai kinh doanh xây dựng thị trường.
  • MC Thảo Vân trực tiếp hỗ trợ các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ Kênh truyền thông chiến lược:
  1. Quảng cáo trực tuyến cho thương hiệu.
  2. Hỗ trợ truyền thông xây dựng thương hiệu NPP/ điểm bán tại khu vực.
  3. Các sự kiện ra mắt điểm bán, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm.
  4. Catalogue sản phẩm, set trải nghiệm, chương trình khuyến mãi.
  5. Họp nhà phân phối định kỳ theo tháng/ quý/ năm.
  • Chương trình hỗ trợ phát triển điểm bán
  • Cẩm nang khởi nghiệp cùng Rmen
  • Chương trình dùng thử sản phẩm: set quà tặng, trải nghiệm.
  • Bảo trợ điểm phủ Offline độc quyền khu vực theo cam kết doanh thu.
  • Chuyển giao công thức thiết lập hệ thống kinh doanh từ chuyên gia.
  • Xây dựng cộng đồng khách hàng yêu thích sản phẩm tại khu vực.

3. Nghĩa vụ công ty và nhà phân phối

Về phía công ty:

  • Không chỉ bán sản phẩm, mà đem lại những giá trị cho cộng đồng
  • Hợp tác cùng các đối tác / chuyên gia nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả tốt, phù hợp với phụ nữ Việt.
  • Cung cấp các thông tin về nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm.
  • Tư vấn cách sử dụng sản phẩm, hiệu quả sản phẩm.

Về phía nhà phân phối:

  • Tư vấn lại cách sử dụng sản phẩm, hiệu quả sản phẩm cho khách hàng cuối.
  • Tiếp nhận các phản hồi với người bán nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ.

4. Giao hàng và kiểm tra hàng

  • Với đơn hàng có giá trị nhỏ sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc thông qua đơn vị vận chuyển tùy theo điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Với đơn hàng có giá trị lớn có nhân viên kỹ thuật đến giao hàng và test hàng điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Các giấy tờ kèm theo khi giao hàng (theo yêu cầu của khách hàng), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
  1. Đối với Khách hàng
  2. Quy trình mua hàng
  • Khách hàng cá nhân mua hàng tại Rmen có thể thực hiện theo 2 cách:
  • Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại các điểm bán, điểm phân phối của chúng tôi trên toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đặt mua hàng trực tuyến ngay trên website, fanpage và gian hàng trên sàn TMĐT mà Sheshines tham gia.

II. Nghĩa vụ của công ty và khách hàng

Về phía công ty:

  • Rmen cung cấp thông tin về sản phẩm chính xác, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
  • Tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm.
  • Chúng tôi có thể yêu cầu bổ sung thông tin của khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng, thông báo và chốt đơn hàng trước khi giao.
  • Rmen sẽ thực hiện các quy định về bảo mật thông tin của tất cả quý khách hàng.

Về phía khách hàng:

  • Cung cấp thông tin chính xác khi mua hàng.
  • Không sử dụng thông tin giả mạo, đưa hoặc đăng tải thông tin không xác thực về sản phẩm và nhãn hàng.

III. Giao hàng và kiểm tra hàng

Sau khi đơn hàng được chốt, chúng tôi sẽ lấy hàng và giao cho quý khách thông qua đơn vị vận chuyển do chúng tôi liên kết và thỏa thuận.

Chi tiết về thời gian, ngày giao nhận Sheshines sẽ gọi điện đến quý khách để xác nhận chốt đơn hàng.

Quý khách có thể kiểm tra hàng hóa đã đặt trước khi nhận hàng. Nếu sai khác thông tin so với đơn hàng đã mua, hoặc sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng theo quy định.